ตัววิ่ง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของนิภาพร พวงเเก้วค่ะ

ตัวหนังสือสวยๆ

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ (Computer Technology)

   

      มีคนอีกไม่น้อยที่กล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะใช้คอมพิวเตอร์ รู้สึกยากมากเมื่อจะเริ่มต้น และเป็นปัญหาที่หนักขึ้นไปอีกเมื่ออยากจะซื้อคอมพิวเตอร์สักเครื่องมาใช้งาน มีคำที่ปรากฏในใบโฆษณามากมายที่อ่านแล้วไม่เข้าใจ จะซื้อคอมพิวเตอร์รุ่นไหนจึงจะเหมาะกับงานที่เราต้องการใช้ ถึงเวลาที่เหมาะสมหรือยังที่จะซื้อ เพราะคอมพิวเตอร์มีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วมาก เมื่อซื้อแล้วเราต้องซื้ออุปกรณ์อะไรเพิ่มเติมหรือไม่ การดูแลรักษาจะทำอย่างไร หรือแม้แต่บางคนอาจ คิดว่างานของเราก็ดำเนินไปได้ และก็มีกำไรอยู่แล้ว เรายังน่าจะซื้อมาใช้หรือไม่ คำถามที่เกิดขึ้นมากมายเหล่านี้คงมีคำตอบให้เราพอสมควรเมื่อเราได้อ่านบทเรียนนี้ผ่านไปแล้ว
อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น